Muốn cải thiện tình dục nam giới hãy ăn những trái cây này

Những loại quả mọng là những loại trái cây có khả năng tăng cường sinh lực, nâng cao chuyện "yêu" cho phái mạnh. Cùng tìm hiểu một số loại quả cải thiện tình dục dành cho nam giới.

Quả dứa

Trong quả dứa có nhiều magie, cơ thể nhờ đó được cung cấp chất biotin, axit ascorbic và thiamine… Hơn nữa , dứa còn có thể bảo vệ tuyến giáp do có khả năng tổng hợp axit béo.
Trong quả dứa có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như vitamin C, B1, đồng, chất xơ… có vai trò quan trọng trong việc tăng sự hoạt động của hệ thống miễn dịch, giảm sự thoái hóa và tăng cường năng lượng. Hơn thế nữa, dứa còn có tác dụng rất đặc biệt trong việc cải thiện chất lượng tinh trùng.

Trái kiwi

Quả kiwi cũng là một loại quả rất tốt cho chuyện ấy. Do có chứa một lượng vitamin C rất cao hơn cả quả cam, với hơn 95% vitamin C. Do đó, quả Kiwi rất tốt cho sức khỏe giảm nguy cơ huyết áp cao, đột quỵ, nhất là ở nam giới.

Quả kiwi chứa rất nhiều chất xơ, bảo vệ ruột già, từ đó giúp phòng tránh nguy cơ ung thư. Quả kiwi  cũng là nguồn cung cấp kali, đồng, magiê và vitamin E rất tốt, nhất là với nam giới. Vì vậy, các bạn nên ăn thường xuyên quả kiwi.

Quả Bơ

Trong bơ có chứa axit folic và vitamin B6 cải thiện sự trao đổi chất của protein, cải thiện sự sản xuất testosterone, do đó tăng năng lượng và sức chịu đựng ở nam giới.

Quả óc chó

Quả óc chó rất tốt cho nam giới trong chuyện chăn gối. Quả óc chó chứa axít béo omega-3 và vitamin B giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và tăng cường lưu thông máu tới cơ quan sinh dục nam.



Sầu riêng
Trong quả sầu riêng chứa rất nhiều dinh dưỡng. Có khả năng chống lại sự não hóa, làm đẹp da và cải thiện trí nhớ rất tốt. Quả sầu riêng còn có công dụng tuyệt vời trong việc chữa liệt dương và chống yếu sinh lý ở nam.
Sầu riêng tuy có mùi khó chịu với nhiều người nhưng có thể tạo ra rất nhiều món ăn hấp dẫn. Có thể ăn trực tiếp, đánh kem, làm sinh tố… Mặc dù vậy không nên ăn sầu riêng sau khi uống rượu.
Dưa hấu
Quả dưa hấu ruột đỏ chứa rất nhiều nước, có khả năng lưu giữ lại lượng hydrat trong cơ thể một cách tốt nhất khi nhiệt độ cơ thể tăng cao. Dưa hấu còn là nguồn cung cấp các vitamin A, C, B1, B6, kali, magie....

Dưa hấu chó chất lycopene chống lại sự oxy hoa, có ích trong việc phòng chống ung thư và nhất là tốt cho tuyến tiền liệt của nam giới.

Trái Ổi
Ở quả ổi chín, nhất là trong hạt có rất nhiều omega – 3, axit béo omega – 6. Quả ổi còn là nguồn cung cấp các chất rất tốt cho cơ thể như vitamin A, vitamin C, chất xơ. Qua đó, ổi sẽ tăng cường hệ thống miễn dịch và bảo vệ hệ tiêu hóa.
Quả ổi còn chứa carotenoid và polyphenol đây là 2 chất chống oxy hóa, có khả năng giúp cơ thể chống lại sự hủy hoại của các gốc tự do. Hơn nữa, nếu muốn giảm cân thì ăn ổi là một liệu pháp không thể bỏ qua.
Quả lựu
Quả lựu rất giàu các chất chống oxy hóa, điều tiết lưu lượng máu chảy đến bộ phận sinh dục, tăng cường năng lượng, giúp cải thiện hiệu suất tình dục. Uống nước sinh tố lựu mỗi ngày còn ngăn chặn nguy cơ phát triển ung thư tiền liệt tuyến và bệnh tim.
Chuối
Rất giàu vitamin B, dưỡng chất giúp duy trì năng lượng cao trong thời gian dài. Nó cũng hỗ trợ quá trình sản xuất hormone testosterone, tăng ham muốn tình dục.

0 nhận xét trong bài "Muốn cải thiện tình dục nam giới hãy ăn những trái cây này"

Đăng nhận xét