Lợi ích tuyệt vời của vỏ cam

Mọi người thường vứt vỏ cam đi mà không biết rằng vỏ cam rất tốt cho sức khỏe có nhiều công dụng tốt. Vứt vỏ cam đi chính là bạn đã bỏ qua một loại thần dược rất tốt cho cơ thế. Vì trên thực tế, vỏ cam có nhiều tác dụng, ngăn ngừa được nhiều loại bệnh và rất tốt cho sức khỏe của bạn. 

Cung cấp dinh dưỡng

So vơi quả cam vỏ cam chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn rất nhiều. 100g vỏ cam chứa 135mg vitamin C nhưng cùng một lượng ruột cam như thế, nó chỉ chứa tới 70mg vitamin C.

Giảm huyết áp

Người béo phì, vỏ cam cực tốt và có tác dụng giảm huyết áp.

Chống oxy hóa

Trong vỏ cam chứa một loại chất gọi là hesperidin, là một chất chống oxy hóa. Chất này có tác dụng giảm huyết áp, giảm cholesterol và chống viêm rất tốt.

Giảm cân

Vỏ cam có tác dụng vô cùng tốt trong việc điều hòa quá trình trao đổi chất và lợi cho hệ tiêu hóa. Chúng cũng rất tốt cho việc giảm cân.

Ngăn ngừa ung thư

Trong vỏ cam có chất flavonoid, được cho là ức chế một số protein có liên quan đến ung thư và béo phì. Vậy nên, bạn phải tận dụng lợi ích sức khỏe này của vỏ cam.

Chống dị ứng

Vỏ cam có tác dụng cực tốt trong việc chống dị ứng, nó cũng làm sạch phổi của bạn vì chúng có thể làm sạch đờm trong họng khi bạn ăn vỏ cam.
Làm trắng răng

Làm trắng răng, đó là tác dụng của vỏ cam bạn đã thực sự biết? Khi thoa vỏ cam lên răng, hoặc nhai chúng, bạn sẽ thấy được tác dụng làm trắng răng và không còn hôi miệng.



0 nhận xét trong bài "Lợi ích tuyệt vời của vỏ cam"

Đăng nhận xét