Tránh ung thư hãy uống 5 loại hoa quả này

Trong thiên nhiên có rất nhiều loại hoa quả có tác dụng vô cùng tốt cho sức khỏe, có nhiều loại không những ngon và bổ dưỡng mà còn phòng ngừa ung thư rất tốt như khoai lang cà chua, chuối, cải xoan, nho đen.

Nho đen
Nho đen rất tốt cho sức khỏe không những có tác dụng dinh dưỡng cao, giải khát mà còn ngăn ngừa ung thư rất hiệu quả. Trong nho đen có nhiều thành phần giúp giảm mỡ trong máu, chống oxy hóa rất tốt tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chất flavonoids trong quả nho có công dụng trong việc phòng ngừa ung thư, chống lão hóa.

Bên cạnh đó nho đen còn chưa rất nhiều vitamin, khoáng chất, kali, magie,...phòng ngừa bệnh tim mạch và hỗ trợ giúp điều trị huyết áp cao.
Cà chua
Thành phần chính của quả cà chua là các vitamin, đường, nguyên tố vi lượng,..Trong đó chât carotene trong cà chua chống oxy hóa vô cùng tốt, có tác dụng giảm thấp nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư.
Chuối 
Chuối rất phổ biến trong cuộc sống, nhưng tác dụng tuyệt vời của chuối đối với cơ thể thì ít người lắm rõ được. Trong quả chuối có chứa nhiều vitamin A, tinh bột, kali...Sau khi ăn chuối thì quá trinh tiêu hóa thức ăn trong ruột sẽ được đẩy nhanh hơn qua đó giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Chuối còn tác dụng rất tốt trong việc duy trì cơ bắp tăng cơ bắp cho người tập gym.

Chuối lá chất miễn dịch tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, ngăn ngừa phòng tránh ung thư rất tốt, các tế bào ung thư sẽ phát triển chậm và ức chế khi bạn ăn chuối.

Mặc dù chuối rất tốt nhưng cũng không nên ăn quá nhiều cùng một lúc đặc biệt là những người bị dạ dày. Chuối rất tốt nhưng không phải là liều thuốc chống ung thư vì vậy ăn chuối kết hợp với sinh hoat điều độ sẽ giúp sức khỏe của bạn tốt hơn nhiều.
Khoai lang
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, khoai lang có giá trị dinh dưỡng rất cao và đa dạng công dụng rất tốt tăng cường hệ thống đề kháng của cơ thể, nâng cao khả năng chống lại bệnh tật, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, giảm sự lão hóa, ngăn ngừ xơ vữa động mạch, ức chế các tế bào ung thư...

Khoai lang rất tốt nhưng cũng không nên ăn nhiều rất hại dạ dày.
Cải xoăn
Cải xoăn thuộc loại rau chữ thập giống như suplo, củ cải, bắp cải..Trong cải xoăn có chưa chất glucosinolate có tác dụng chống ung thư đồng thởi cải xoăn chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao.




0 nhận xét trong bài "Tránh ung thư hãy uống 5 loại hoa quả này"

Đăng nhận xét